Ngày 19/7, tại Hà Nội, lễ giới thiệu dự án Coco Skyline Resort của chủ đầu tư The Empire đã thu hút hàng trăm môi giới bất động sản tham dự. Đây là một dòng sản phẩm Condotel hoàn toàn mới của Siêu Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Dong dao cac nha moi gioi BDS den tham du

Tại lễ giới thiệu, chủ đầu tư The Empire đã cung cấp cho các đơn vị phân phối chiến lược những thông tin hữu ích được tổng hợp và cập nhật các nội dung mới nhất. Các thông tin về tình hình thị trường bất động sản Đà Nẵng: tính thanh khoản, lượng giao dịch, phân khúc chiếm lĩnh…; Tình hình phát triển kinh tế xã hội, cơ sở hạ tầng và các chính sách của Đà Nẵng….

giam doc khoi kinh doanh va tieo thi the empire chia se ve du an

Bà Đoàn Ái Vy – Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị The Empire chia sẻ về dự án

Đặc biệt là những thông tin cụ thể, chính thức về sản phẩm Condotel mới thuộc Tổ hợp Cocobay Đà Nẵng: Coco Skyline Resort. Dự án gồm 2 tòa cao 22 và 27 tầng với tầm nhìn rộng, view biển, view sông và 2 sân golf.

Coco Skyline

Hình ảnh slide được trình chiếu tại buổi lễ

Condotel Coco Skyline có phong cách trẻ trung, năng động và sang trọng. Đây là một trong những cụm sản phẩm tiếp cận nhanh, dễ nhất và hưởng trọn các tiện ích đẳng cấp nội khu. Thậm chí, ngay từ chính căn hộ của mình chủ nhân có thể xem nhạc nước, các chương trình biểu diễn, giải trí cốt lõi của toàn khu.
Không những thế, bản thân Coco Skyline Resort cũng được trang bị rất nhiều các tiện ích độc đáo như nhà hàng, cafe, quán bar, phòng tập thể thao, gym, sân bóng rổ mini… trên tầng mái, giúp ngườu sử dụng có một tầm nhìn thoáng đạt, phóng khoáng, tràn đầy xúc cảm. Các khu bể bơi, khu vui chơi của trẻ…

Gop mat dong dao cac nha moi gioi bat dong san

Buổi giới thiệu có sự tham gia đông đảo các nhà môi giới bất động sản

Hơn thế, với mục đích hướng đến đối tượng trẻ, ngoài việc được thiết kế sang trọng, nội thất độc đáo, phối màu trẻ trung Coco Skyline Resort là cụm căn hộ thông minh, các thiết bị trong nhà có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua smartphone.
Đây cũng là Condotel được trang bị hệ thống mạng Internet tốc độ cao, thuận tiện cho người lưu trú xử lý công việc trực tuyến, tránh kỳ nghỉ bị gián đoạn. Mặt khác, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người dùng, Coco Skyline Resort chủ yếu là căn hộ 1 – 2 phòng ngủ. Ngoải ra, điểm nhấn tạo sự độc đáo riêng của Coco Skyline Resort chính là căn hộ Twin Studio. Một loại hình căn hộ đáp ứng nhu cầu những người muốn sở hữu căn hộ trong tổ hợp giải trí đẳng cấp 

VNG la mot trong cac don vi dan dau top realtor cua chien dich than toc

VNG là một trong các đơn vị dẫn đầu Top Realtor của chiến dịch Thần tốc

Cocobay Đà Nẵng nhưng tài chính vừa phải, hay những người muốn sống cùng bạn bè, người thân, gần gũi nhưng vẫn rất đỗi riêng tư. Các căn hộ Twin Studio có giá chỉ từ 888 triệu đồng/căn.
Theo chia sẻ của chủ đầu tư, với cụm công trình mới này, khách hàng đều được hưởng các chính sách như với các sản phẩm Coco Ocean Resort trước đây. Cam kết lãi suất cho thuê lại lên tới 12%/năm x 8 năm, trao đổi kỳ nghỉ, hưởng 15 đêm trong hệ thống nghỉ dưỡng của Naman Retreat…
Đồng thời Ngân hàng SHB chia sẻ về các hạng mức giải ngân và chính sách hỗ trợ vay vốn cho khách hàng. Thậm chí, có thể giải ngân một lần để khách thuận tiện trong việc hưởng các ưu đãi của chủ đầu tư.

VNG Land chup anh luu niem cung chu dau tu

VNG Land chụp ảnh lưu niệm cùng chủ đầu tư – The Empire

Cũng tại chương trình, các đơn vị phân phối, các nhân viên môi giới xuất sắc trong chiến dịch đưa Coco Ocean Resort ra thị trường đã được The Empire biểu dương, đồng thời chiến dịch thi đua Coco Skyline Resort “thắng nhanh, dẹp gọn” cũng được phát động.

Ong Tran Duc Hien - Giam doc ban kinh doanh VNG chia se và truyen lua cho du an

Ông Trần Đức Hiền – giám đốc Ban kinh doanh VNG chia sẻ và truyền lửa cho dự án

Ông Trần Đức Hiền, Giám đốc Ban Kinh doanh và Phát triển dự án VNG Land – đơn vị có bề dày kinh nghiệm với BĐS du lịch giải trí miền Trung cho hay: “Coco Skyline Resort là sản phẩm “độc – mới – lạ” với cơ hội sinh lời hấp dẫn. Cocoskyline hội tụ nhiều ưu việt, phân khúc khách hàng rõ ràng. Bởi vậy để thành công, các chiến binh phải hiểu sản phẩm, nhanh nhạy, tiếp cận khách hàng, thậm chí là đeo bám khách dai dẳng nhất. Riêng với VNG Land “Skyline – 2 ngày sạch ngay”.

Nguyên Khánh